1. Phụ trách công tác Onboarding cho nhân viên khối siêu thị.
2. Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy trình.
3. Lập danh sách nhân viên và theo dõi quá trình nhân viên tham gia đào tạo.
4. Làm việc với BP. Đào tạo và Cửa hàng trưởng về các vấn đề phát sinh tại siêu thị.
5. Theo dõi thời gian thử việc của nhân viên siêu thị.
6. Quản lý thông tin nhân viên trên hệ thống Harawork
7. Đề nghị thanh toán: bonding, chi phí phỏng vấn...
8. Phụ trách làm báo cáo: báo cáo headcount, báo cáo nghỉ việc...
9. Một số công việc theo yêu cầu quản lý.
10. Chấp nhận việc di chuyển trong hệ thống siêu thị Kingfoodmart