1. Truyền thông thương hiệu Tuyển dụng
- Tham gia xây dựng, truyền thông định vị thương hiệu Nhà tuyển dụng nhất quán bên trong và bên ngoài, đảm bảo chiến lược truyền thông phù hợp và phản ánh tầm nhìn chiến lược của Công ty.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu tuyển dụng trên các kênh để đảm bảo hiệu quả tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Làm việc với Quản lý Khối HCNS, BOD chặt chẽ nhằm xây dựng và phát triển chiến lược tuyển dụng lâu dài.
- Quản lý và chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh Thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Online (Website tuyển dụng. Fanpage Facebook, Linkedin, Tiktok...) và Offline (POSM, Kit Onboard,...)
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện phát triển Thương hiệu Tuyển dụng (Job Fair, Workshop, Hội chợ việc làm...).
- Sắp xếp, tham gia review ứng viên mới tại Công ty.
2. Truyền thông nội bộ
- Lập kế hoạch ngân sách theo kế hoạch năm/quý/tháng.
- Truyền thông các sự kiện văn hóa doanh nghiệp tới nhân viên.
- Triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong công ty. Đảm bảo nhân viên đều được tham gia vào các hoạt động và sáng kiến của Công ty.
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện của văn hóa doanh nghiệp như Sinh nhật tháng, sinh nhật Công ty, YEP, các ngày lễ, tết...
- Sắp xếp, tham gia review 01 tháng, review nhân sự định kỳ theo quy định của Công ty để nắm bắt tâm lý, nguyện vọng của nhân sự để xây dựng phương án truyền thông nội bộ.
- Chỉnh sửa, thiết kế và in ấn phẩm nội bộ.