• Brainstorm ý tưởng cùng Team cho bản đề xuất ý tưởng (proposal) của dự án.
• Hiểu rộng về tính chất đặc thù trong ngành nghề kinh doanh của khách hàng và từ đó đề xuất ý tưởng mới đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng
• Lên Action Plan và Checklist chi tiết các công việc thực thi dự án.
• Theo sát công việc của các nhà cung cấp và nhân sự dự án nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong chương trình sự kiện.
• Kiểm tra giá cả các hạng mục và lên bảng báo giá tổng hợp đúng hạn, chính xác và khả thi nhất cho việc thực thi dự án.
• Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của dự án được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
• Giám sát lắp đặt & Chạy chương trình theo sự phân công của Trưởng dự án.
• Luôn đảm bảo các loại giấy tờ như hợp đồng, tạm ứng, quyết toán, v.v hoàn tất đúng hạn.
• Báo cáo công việc hàng tuần cho Event Manager
• Các nhiệm vụ khác được Event Manager giao.