- Hỗ trợ cho Quản lý Kiểm soát Sản xuất
- Xử lý các công việc hành chính tổng hợp.
- Ghi biên bản trong các cuộc họp chuyên môn.
- Soạn thảo, với sự tư vấn của cấp trên, các thư từ, tuyên bố, báo cáo, thuyết trình, v.v.
- Chăm sóc quản lý và bảo trì cơ sở vật chất, vật tư văn phòng, giữ mối quan hệ với các nhà cung cấp và mối quan hệ tiềm năng, dịch vụ dọn dẹp và dọn phòng,...
- Tổ chức các cuộc họp, chuyến công tác, đặt phòng khách sạn, chuyến bay, phục vụ ăn uống, ăn trưa.
- Phiên dịch trong cuộc họp với nhà cung cấp và khách hàng