(1) Kiểm soát Doanh thu bán lẻ tại CH và Doanh thu các kênh (Thương mại điện tử, bán buôn…)
(2) Kiểm tra hóa đơn tử được tự động từ POS tại các Cửa hàng lên Bkav ngày ngày, xuất hóa đơn căn cứ vào Đơn đặt hàng được tạo trên ERP, ký duyệt hóa đơn.
(3) Kiểm soát công nợ đối tác thanh toán: Ví điện tử, kênh thương mại điện tử, App …
(4) Kiểm soát dòng tiền thu bán hàng qua tài khoản ngân hàng, tiền mặt, ví điện tử, app, kênh thương mại điện tử …
(5) Kiểm soát quỹ tiền mặt, doanh thu tiền mặt tại cửa hàng.
(6) Kiểm soát công nợ phải thu, khoản ký cược ký quỹ, đảm bảo chính xác theo BBXNCN từng đối tượng khách hàng.
(7) Giám sát thu hồi công nợ, phối hợp với PKD thu hồi nợ đảm bảo không phát sinh nợ khó đòi.
(8) Kiểm soát chính sách bán hàng chương trình khuyến mãi, chiết khấu, voucher….
(9) Kiểm soát công nợ phải thu hàng ngày, thực hiện báo cáo công nợ phải thu chi tiết đối tượng nợ, báo cáo tuổi nợ, đôn đốc thu hồi nợ đến hạn.
(10) Hạch toán khoản trích trước chi phí hoa hồng, thưởng doanh số cho khách hàng.
(11) Thực hiện báo cáo quản trị theo yêu cầu.
(12) Thực hiện đối chiếu biên bản xác nhận công nợ phải thu từng đối tượng định kỳ, cuối năm tài chính.