1. Kiểm tra các hồ sơ đề nghị thanh toán, lập phiếu chi, UNC, lệnh chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ mua bán ngoại tệ;
2 . Lập đề nghị thanh toán một số khoản chi phí định kỳ;
3. Thực hiện các giao dịch với ngân hàng như lập hồ sơ vay vốn, mở LC, bảo lãnh, lập UNC, chuẩn bị một số hồ sơ mở tài khoản, xin cấp hạn mức ngân hàng;
4. Kiểm tra tính chính xác của các chứng từ, các định khoản, nghiệp vụ phát sinh;
5. Theo dõi hạn mức tín dụng, dư nợ vay, lãi vay, dư nợ LC, bảo lãnh, theo dõi bộ chứng từ của LC
6. Lập và nộp hồ sơ khai thuế GTGT hàng tháng, quý
7. Kiểm tra, rà soát tính hợp lệ của hồ sơ, chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của các chi nhánh để phục vụ hợp nhất BCTC.
8. Phối hợp với KTTH rà soát, đối chiếu, thu hồi công nợ phải thu, rà soát, kiểm tra công nợ phải trả và kiểm soát đối chiếu số liệu trên các tài khoản kế toán được giao phụ trách
9. Hỗ trợ công việc khi nhân sự khác nghỉ phép
10. Lập và gửi các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của cấp trên;
11. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán theo quy định
12. Các công việc khác được giao bởi cấp trên.