1. Kế toán Tổng hợp:
- Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh từ kế toán vật tư, thủ kho về nhập xuất nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm.
- Lập phiếu xuất/nhập kho, hóa đơn bán hàng.
- Tham gia kiểm kê kho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm định kỳ.
- Hạch toán các chi phí sản xuất chung, phân bổ hợp lý làm cơ sở để tính giá thành sản phẩm.
- Lập hồ sơ yêu cầu thanh toán gửi khách hàng.
- Kiểm tra đề nghị thanh toán và nhập liệu các khoản thu chi tiền mặt và ngân hàng
- Lập các chứng từ thanh toán cho NCC trong và ngoài nước. Thực hiện các giao dịch với ngân hàng (rút/nộp tiền, đi UNC,…)
- Đối chiếu doanh số tháng với bộ phận kinh doanh.
- Hạch toán hóa đơn mua vào, bán ra, làm các báo cáo thuế tháng/quý/năm.
2. Hành chính Nhân sự:
- Chấm công, tính lương hằng tháng: tính phụ cấp ca mổ, công tác phí, thưởng chính sách,…
- Thực hiện thủ tục BHXH.
- Theo dõi, thực hiện các chế độ phúc lợi cho NLĐ: hiếu hỉ, sinh con, thưởng lễ,…
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp, nhân viên đi công tác.
- Quản lý, kiểm kê, mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cho Văn phòng Công ty và Nhà máy.
- Theo dõi và đề xuất sửa chữa, bảo trì tài sản cố định của Công ty.
- Công tác Lễ tân: tiếp nhận và theo dõi thư từ, bưu phẩm; chuẩn bị phòng họp khi có lịch.
- Hỗ trợ đón ứng viên, chuẩn bị phòng họp cho công tác tuyển dụng.