- Thu thập, xử lý, kiểm tra, phân tích tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ, các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu Thu, chi, phiếu nhập, xuất... và Tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
-Hạch toán tiền lương, Thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác khi được phân công
-Theo dõi và quản lý công nợ, giúp nhà quản lý nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình chiếm dụng vốn từ khách hàng. từ đó đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải Thu khó đòi cho công ty..
- Kê khai làm báo cáo thuế theo tháng, quý, năm;, lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, tạm tính thuế TNDN...
-Cung cấp số liệu cho kế toán trưởng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc.
-Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.
-Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng và ban lãnh động công ty.