- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu sổ chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
- In sổ chi tiết và tổng hợp theo qui định.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu kiểm toán, thanh tra kiểm tra, ngân hàng và các tổ chức tài chính khác.
- Lập báo cáo quý như báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Word, Excel.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán như: Misa, ERP, Fast,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Biết sắp xếp công việc, hoạch định thời gian thực hiện.