-Xây dựng và tổ chức công tác của bộ phận kế toán
- Quản lý và giám sát công việc của đội ngũ kế toán, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn của sổ sách kế toán.
- Lập kế hoạch và theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị và kiểm tra các báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo kế toán liên quan.
- Đảm bảo thực hiện hạch toán kế toán đúng quy trình và quy định
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách kinh tế trong doanh nghiệp
- Chuẩn bị, phân tích, dự báo tình hình tài chính của công ty, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán
- Xem xét và đánh giá hiệu quả công tác kế toán của nhân viên
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo phân công từ Ban Giám đốc
*Quyền lợi:- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động