- Tổ chức và điều hành hoạt động của phòng Kế toán
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty.
- Đảm bảo việc biên soạn, phân tích và báo cáo số liệu kế toán chính xác;
- Chỉ đạo, kiểm soát, tổ chức sắp xếp, lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo quy định;
- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất;
- Duy trì khả năng thanh khoản của Doanh nghiệp và đảm bảo đủ nguồn tài chính cho Doanh nghiệp;
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
- Tập hợp và lưu giữ hóa đơn đầu vào và đầu ra
- Báo cáo thuế GTGT theo quý và nộp báo cáo cho Cơ quan thuế
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. Xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan đến thuế
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc Tài chính;
- Chịu trách nhiệm trước Phó Tổng Giám đốc Tài chính về công việc được giao;