Thực hiện việc lập các mẫu tài liệu, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật.
Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận tài chính kế toán.
Thường xuyên tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của Công ty.
Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp.
Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán định kỳ.
Tính toán giá thành sản phẩm; các bút toán tính thuế.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công nợ với khách hàng, chủ đầu tư, ngân hàng.
Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
Lập bảng cân đối kế toán, điều tra các báo cáo nguồn tài chính của Công ty.
Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn, chứng từ gốc của Công ty theo đúng quy định.
Xác định các nguồn dự trữ tài chính nội bộ, giảm chi phí cho Công ty
Giải quyết các vấn đề tài chính, tham mưu cho Ban Giám Đốc đảm bảo nguồn lợi tài chính cho Công ty.
Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính
cho ngân sách của Công ty.
Định kỳ phối hợp với các Kế toán viên kế toán tổng hợp, lập báo cáo tài chính tổng hợp tình
hình sản xuất kinh doanh của công ty.
Phối hợp với kế toán tổng hợp trình bày báo cáo tài chính trước Ban Giám Đốc và cơ quan
kiểm tra thuế nhà nước.
Trực tiếp đứng ra thực hiện các giao dịch vay tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài
chính (khi có phát sinh)
Cung cấp các sổ sách, số liệu cho công tác thanh kiểm toán của cơ quan chức năng.
Đưa ra đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong hoạt động xử lý công việc của bộ phận kế
toán.
Đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc
Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
'Định kỳ phối hợp với các kế toán viên kế toán tổng hợp, lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Phối hợp với kế toán tổng hợp trình bày báo cáo tài chính trước ban lãnh đạo doanh nghiệp, với cơ quan kiểm toán.
Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của BGĐ