- Lập kế hoạch đào tạo: tiếp nhận yêu cầu từ các đơn vị, sắp xếp ưu tiên, lập lịch triển khai các chương trình, khóa học.
- Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo:điều phối các bên liên quan (nhà cung cấp dịch vụ, giảng viên, học viên, các phòng ban nội bộ liên quan…), đảm bảo các hoạt động đào tạo được diễn ra theo đúng mục tiêu và lịch trình.
- Quản lý chất lượng triển khai đào tạo:triển khai các hoạt động khảo sát, đánh giá ý kiến của học viên, các bên liên quan để đo lường chất lượng triển khai đào tạo.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo bao gồm phòng học, trang thiết bị, phần mềm.
- Quản lý dữ liệu học tập và báo cáo: cập nhật dữ liệu đào tạo, lập các báo cáo thực hiện và báo cáo chất lượng đào tạo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Phối hợp hợp công việc với các cá nhân,đơn vị liên quan theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.