- Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
- Ghi nhận chi tiết kết quả chấm điểm và báo cáo lại cho Quản lý trực tiếp
- Đề xuất các giải pháp, phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Tham gia các hoạt động công ty
- Lưu trữ và cam kết bảo mật thông tin kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ xuất báo cáo
Thành thạo trong việc xây dựng, triển khai các chiến lược, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho bộ phận
Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tạo động lực
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đào tạo và huấn luyện đội ngũ tốt
Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, hiểu và giải quyết vấn đề
Lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng, đảm bảo bảo mật thông tin.
Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao