- Kiểm tra tình trạng bên ngoài và hoạt động của thiết bị, xác định cấu hình thực tế của thiết bị phù hợp với cấu hình trên packing list, PR, demo form.
- Xác nhận điều kiện lắp đặt, thực hiện lắp đặt hoàn chỉnh thiết bị và ngoại vi theo đúng quy trình tại site khách hàng.
- Khắc phục sự cố, xử lý các vấn đề kỹ thuật sau bán hàng, đưa ra giải pháp phù hợp để sự cố được khắc phục.
- Lên kế hoạch và thực hiện quy trình kiểm tra bảo trì thiết bị. Đưa ra lời khuyên phù hợp đến khách hàng để đảm bảo thiết bị được hoạt động trong tình trạng tốt nhất
- Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ đến người sử dụng. Thực hiện quy trình mẫu để hướng dẫn khách hàng tối ưu hóa hiệu suất sử dụng máy với đầy đủ các tính năng, công nghệ, và các lợi thế khác của sản phẩm.
- Thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm, các tính năng, công nghệ nổi bật của sản phẩm tại văn phòng VTH hoặc tại site khách hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm do mình cung cấp.
- Sắp xếp kế hoạch bảo trì, điện thoại hỏi thăm tình trạng thiết bị định kỳ.
- Ghi nhận các thông tin phản hồi về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chuyển manager để có giải pháp cải thiện.
- Nắm bắt thông tin và cơ hội kinh doanh từ hoạt động chăm sóc khách hàng chuyển đến bộ phận liên quan.