Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Lễ tân (khu Glamping)

CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP
Updated: 12/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Check in:

  • Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống
  • và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
  • Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, giặt ủi, sauna, onsen,…
  • Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
  • Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách (nếu cần).
  • Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.

Lưu trú:

  • Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
  • Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
  • Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
  • Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

Check out:

  • Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng.
  • Liên hệ với bộ phận kiểm tra phòng khách: Việc sử dụng minibar, tình trạng các thiết bị, v.v. và kiểm tra xem khách có để quên thứ gì đó không, gửi trả lại nếu có.
  • Kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng các dịch vụ mà họ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
  • Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
  • Trả lại khách các giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu đúng tên, đúng phòng.
  • Hỏi khách về mức độ hài lòng đối với khách sạn.
  • Cảm ơn và chào tạm biệt khách.

Công việc khác:

  • Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
  • Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
  • Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
  • Hỗ trợ phòng bếp
  • Cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho KH vào sổ bàn giao công việc; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng các ngành: Du lịch, Kế toán
  • Có kinh nghiệm từ 06 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có kĩ năng tư vấn, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
  • Ngoại hình khá, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm
  • Nam cao từ 1m60
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
  • Trung thực, thật thà
  • Vui vẻ, nhiệt tình

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 18 - 35
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 01 tháng
  • Working time: Xoay ca
  • Colleagues: Thân thiện, vui vẻ
  • Benefit: BHXH, BHYT...
  • Other extras: Bao ăn ở
  • Holidays: 1 tuần nghỉ 1 ngày, có thêm 12 ngày phép/năm
  • Salary: 8 Mil - 10 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP

https://www.satis-group.com.vn/Company size: 25-99

Địa chỉ làm việc: 43 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức

Lễ tân (khu Glamping)

CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP

Employment Information

Lễ tân (khu Glamping)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with