· Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
· Tiếp nhận thư đến và chuyển đến các phòng ban tiếp nhận. Gửi các thư từ bưu phẩm từ các phòng,ban đến đối tác theo yêu cầu.Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến, email công ty ( tùy từng nội dung của
· Theo dõi Văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh hàng tháng của Công ty.Phân bổ theo yêu cầu của các phòng, Ban theo yêu cầu.
· Chuẩn bị phòng họp, trà nước khi có các cuộc họp của BGĐ .
· Quản lý thông tin dữ liệu nhân sự của công ty.
· Làm đề xuất và quản lý các chi phí vp hàng tháng khác như : vệ sinh, tiền rác , tiền nước uống, tiền thuê bảo vệ ,cấp phát đồng phục ......Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
· Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
· Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
· Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
· Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
· Hỗ trợ công ty khi có tiệc, Lễ tết, vv
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ