1. Trình độ học vấn:
- Tốt Đại học chuyên ngành PR, truyền thông, Marketing…các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong cương vị quản lý
- Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 3 năm trên social media hoặc báo chí
- Có kinh nghiệm xây dựng content strategy/ content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch
- Am hiểu về mạng xã hội & amp, thương mại điện tử
- Kiến thức Online marketing Seo website
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên mạng xã hội, Forum
- Biết desgin là một lợi thế, tối ưu hoá hình ảnh, câu từ hỗ trợ chạy quảng cáo;
- Biết tiếng Anh là một lời thế
2. Phẩm chất, kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng bao quát và giám sát công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập cao
- Có khả năng tư duy, lý luận và quyết định tốt