Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ phù hợp với quy định của Pháp luật và ngân hàng để thu hồi nợ trực tiếp tại hiện trường theo địa bàn và danh sách khách hàng được phân công;
Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng, quy định của Pháp luật.
Thực hiện cập nhật và Báo cáo kết quả tác nghiệp vào Hệ thống theo quy định
Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ của khách hàng các cấp quản lý theo quy định.
Kịp thời ghi nhận và báo cáo ngay các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho quản lý nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
Phối hợp với cơ quan chức năng và các bộ phận có liên quan của Ngân hàng để thu hồi nợ hiệu quả theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
Giới tính Nam, không giới hạn độ tuổi
Có sức khỏe tốt chịu khó và kiên trì, thông thạo đường sá
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu hồi nợ hiện trường tại Ngân hàng, Công ty Tài chính và hiểu biết pháp luật, đã từng làm ở các Công ty Luật, thừa phát lại, công chứng…
Địa điểm hoạt động: Hồ Chí Minh, Hà Nội và có thể đi công tác
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBContact person: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Detail
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.