• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Đọc, hiểu & viết tiếng Anh tốt
• Có thể giao tiếp tiếng Anh từ khá đến tốt
• Có hiểu biết về SEO, SEM
• Có hiểu biết về Google Ads, Google Analytics, Facebook Ads và biết phân tích báo cáo của các công cụ này để đưa ra các ý tưởng và giải pháp Marketing phù hợp cho công ty
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Canva...là 1 lợi thế
• Có kinh nghiệm làm thị trường Mỹ là 1 lợi thế
• Hòa đồng, linh hoạt, có thể làm việc theo nhóm lẫn làm việc độc lặp
• Có thái độ tích cực và chủ động trong công việc
• Có khả năng multitask
• Ưu tiên các bạn tốt nghiệp ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
• Có thể làm việc ca đêm tại văn phòng (8:00 PM - 5:00 AM từ thứ 2 đến thứ 6) vì cấp trên và khách hàng đều ở Mỹ