- Trực tiếp thực hiện công việc mua vật tư, hàng hóa của các Bộ phận thuộc Ban quản lý theo đúng quy trình trên hệ thống SAP của Công ty
- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục HĐ khi có sự thay đổi về NCC/các điều khoản trong HĐ cung cấp
- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách năm
- Thực hiện các công tác hành chính của BQL
- Trực và thực hiện công việc: nối máy điện thoại tổng đài, nghe & trả lời cuộc gọi của Khách hàng, hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra,vào TTTM, giao nhận thư....
- Quản lý các kho, nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu
- Quản lý các hồ sơ lưu trữ của BQL
- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản của Tổ hợp TTTM: theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kì