- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Quản lý khách hàng / Quản lý sự kiện. Ưu tiên cho các ứng viên đã có
- Có khả năng sáng tạo và phát triển nội dung là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng Tiếng anh trong giao tiếp và lập kế hoạch, viết đề xuất
- Có tính trách nhiệm, chi tiết và cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo ppt, excel.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.