- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến gói thầu/ dự án;
- Theo dõi tiến độ công việc, đơn hàng, giao hàng, thanh toán;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban triển khai gói thầu/ dự, làm việc với nhà cung cấp để triển khai đơn hàng;
- Tổng hợp thông tin, theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng, đôn đốc và hỗ trợ xử lý các tình huống;
- Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh, theo dõi hiệu quả chăm sóc khách hàng, bán hàng, thu hồi công nợ;
- Báo cáo bất thường đối với các vấn đề ngoài phạm vi quyền hạn được phép xử lý hoặc được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp;
- Để xuất giải pháp, thực hiện các công việc nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ khách hàng;
- Tham gia các buổi họp về gói thầu/ dự án, ghi chép biên bản và triển khai công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.