- Kiểm tra chứng từ đủ/thiếu và hợp lý của hồ sơ Bảo hiểm
- Liên hệ với khách hàng để xử lý những hồ sơ thiếu chứng từ. Đảm bảo thu thập đủ chứng từ bổ sung hợp lý cho hồ sơ.
- Thực hiện kiểm soát rủi ro & tính toán bồi thường tự động trên hệ thống.
- Đánh giá kết quả nhận được bằng cách đối chiếu với hợp đồng Bảo hiểm và các thông lệ về bồi thường được công ty Bảo hiểm quy định.
- Đưa ra quyết định bồi thương bằng cách thu thập & xác minh tất cả các thông tin liên quan như tính hợp pháp, điều kiện bồi thường, quyền lợi bảo hiểm.
- Tuân thủ quy định về an toàn và bảo mật dữ liệu
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.