- BRAND thời trang: DEXUS
- Nghiên cứu, phân tích các số liệu liên quan đến thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để đưa ra đề xuất về phương án phát triển lên Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
- Theo dõi sát sao và lập báo cáo về ngân sách cho chiến lược thương hiệu trong các giai đoạn ngắn hạn như tháng, quý hoặc năm.
- Xây dựng các đầu mục chi tiết cho bộ nhận diện thương hiệu như hình ảnh, màu sắc, logo, slogan,...
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các đơn vị để thực hiện các hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch được phê duyệt bởi cấp trên.
- Quản trị các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông của sản phẩm, doanh nghiệp như website, Fanpage, TikTok, Instagram,..
- Phối hợp với team và các phòng ban để thực hiện các chiến dịch liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.