Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhân viên chính thức) - Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited
Updated: 02/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  1. Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
  2. Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  3. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  4. Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
  5. Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
  6. Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên 
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

*Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật 

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

TCL (Vietnam) Corporation Limited

https://www.tcl.com/vn/vi
TCL (Vietnam) Co Ltd, is a leading 100% foreign owned company strength in electronics. Our factory is placed in Binh Duong province and 04 branches are...Detail

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhân viên chính thức) - Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with