Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 1 ngày OFF bất kì (8h/ ngày).
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
Đáp ứng được thời gian theo ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
More Information
Degree:
College
Age:
20 - 30
Job type : Permanent
Working time: - 6 ngày/ tuần, 1 ngày nghỉ bất kì trong tuần (8h/ ngày)
Training opportunities: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
Colleagues: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
Benefit:
- Thu nhập: 18.000.000 - 22.000.000đ
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách tăng lương 1 lần/ năm.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Holidays: 12 ngày phép năm.
Salary:
18 Mil - 22 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.