Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ VẬN HÀNH WEBSITE

Công ty TNHH JM
Updated: 11/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline

- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.

- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.

- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)

- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.

- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...

- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)

- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.

- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.

- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.

Vận hành Website/Haravan

- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website

- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi

- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.

- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUP

Job Requirement

- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.

- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.

- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.

- Yêu thích công việc CSKH.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 18 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty TNHH JM

Company size: 25-99
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt...Detail

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ VẬN HÀNH WEBSITE

Công ty TNHH JM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH JM

Employment Information

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ VẬN HÀNH WEBSITE

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with