- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline
- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.
- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)
- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.
- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.
- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
Vận hành Website/Haravan
- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website
- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi
- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUP