- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và vi tính văn phòng căn bản.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Yêu thích công việc, năng động và chịu được áp lực cao.
- Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo.
*** CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- 15 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
- Phụ cấp điện thoai, taxi, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.