Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC
Updated: 24/08/2024

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Job level:

  • Experience: 1 - 3 Years

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 15/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Điều phối đặt hẹn:

· Phân bổ lịch hẹn theo khung giờ/ca hợp lý, hạn chế và phòng ngừa việc dồn khách gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh

· Triển khai điều phối khách (giãn khách, hủy khách) trong trường hợp có yêu cầu chỉ đạo & căn cứ trên tình hình thực tế theo quy định

· Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng phân bổ và điều phối, đảm bảo chất lượng phục vụ khách tại các chi nhánh

2. Chất lượng con người & dịch vụ:

· Chăm sóc, đặt hẹn đầy đủ cho các khách hàng hiện hữu

· Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng hiện hữu trên các kênh fanpage, zalo…

· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau liệu trình

· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

· Tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy trình, quy định, hệ thống trong phạm vi hoạt động nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý

· Chủ động đề ra các giải pháp cho các vấn đề trong công việc

3. Báo cáo, phân tích:

· Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu

· Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc

Job Requirement

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi

- Sử dụng được tin học cơ bản như word, excel, (biết thêm ppt là một lợi thế)

- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)

Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 24 - 28
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

https://www.facebook.com/mscgroup.com.vnCompany size: 25-99
MSC GROUP là 1 tập đoàn với hệ sinh thái các công ty chăm sóc sắc đẹp.  Bao gồm: Amia Beauty Center - Clinic & Spa dẫn đầu thẩm mỹ công nghệ cao và...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Employment Information

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 15/09/2024
  • Industry Customer Service
  • Experience 1 - 3 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with