Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc & phát triển khách hàng

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
Updated: 07/06/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 1 - 2 Years

    Salary: -

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 06/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Gọi điện cho các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của tháng trước để kiểm soát về chất lượng dịch vụ. Mục đích để biết được khách hàng có hài lòng về dịch vụ tại nha khoa hay không (từ thái độ phục vụ của CBNV phòng khám cũng như mức độ hài lòng về dịch vụ khám, điều trị của đội ngũ Y Bác sĩ)

- Tiếp nhận thông tin phản ánh/ khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng.

- Khảo sát thông tin khách hàng về trải nghiệm khi tư vấn làm dịch vụ tại cơ sở (điểm chạm: bảo vệ, lễ tân, y tá, bác sĩ..)

- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp khách hàng khiếu nại, khiếu kiện để tránh phát tán thông tin trên các phương tiện truyền thông.

- Chủ động mở rộng dịch vụ trên các khách hàng cũ đã làm dịch vụ thông qua các cuộc gọi chăm sóc nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng quay lại.

- Gọi điện mời tái khám định kỳ cho tập khách hàng đã kết thúc dịch vụ

- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ theo tuần/tháng/năm qua kênh tương tác

- Phối hợp, tương tác với các bộ phận tại cơ sở để hỗ trợ giải quyết các vướng mắc và khiếu nại của khách hàng

Job Requirement

1. Quyền lợi: 

-        Thu nhập ( 8-12tr/tháng)= Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng (200k-1tr5)

-        Lương cứng 7tr-9tr / tháng

-        Phụ cấp ăn trưa 30k/ ngày

-        Phụ cấp trang thiết bị (Nhân viên dùng laptop cá nhân): 200k/ tháng

-        Không yêu cầu máy tính cá nhân

-        Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%

-        Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.

-        Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nước. 

.

2. Yêu cầu công việc:

Trình độ

-     Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

-     Chuyên ngành: Khối y dược, kinh tế, marketing, ngoại thương, báo chí..

Kinh nghiệm

-     Trên 1 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên Sales online

3. Địa điểm và thời gian làm việc

Đia điểm: Tầng 16 Tòa ViệtTower số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

Thời gian: 08h00- 17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), Thứ hai- Thứ bảy

More Information

  • Degree: College
  • Age: 25 - 45
  • Job type : Permanent
  • Salary: 8 Mil - 12 Mil VND

Company Overview

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Company size: 25-99
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên chăm sóc & phát triển khách hàng

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Employment Information

Nhân viên chăm sóc & phát triển khách hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary 8,000,000 - 12,000,000 VND
  • Deadline to apply 06/07/2024
  • Industry Customer Service
  • Experience 1 - 2 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with