Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP
Updated: 15/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;

  • Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;

  • Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;

  • Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;

  • Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hàng

  • Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu

  • Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường

QUYỀN LỢI CHUNG

  • Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoản thưởng theo cơ chế.

  • Được trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, tham gia các dự án phát triển nâng cao năng lực bản thân.

  • Được đào tạo chuyên sâu về về kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh… bởi những chuyên gia bước ra từ tổ chức lớn như Big4, các doanh nghiệp dȁn đầu thị trường về mảng giáo dục.

  • Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;

  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…

  • Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.

  • Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế

  • Độ tuổi 1993 đến 1997

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, dịch vụ trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí có KPI liên quan thúc đẩy khách hàng tái mua sản phẩm.

  • Sử dụng thành thạo công cụ MS Office.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tư vấn sản phẩm giáo dục, kinh nghiệm quản lý đội nhóm.

  • Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc.

  • Có kỹ năng giao tiếp, quản trị mối quan hệ xuất sắc.

  • Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh.

  • Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 26 - 30
  • Job type : Permanent
  • Salary: 10 Mil - 16 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

https://sapp.edu.vn/Company size: 100-499
Công ty Cổ phần Giáo dục SAPP là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo nhân sự chất lượng cao lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Đầu tư hàng đầu tại...Detail

Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

Employment Information

Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with