vnn_masthead_banner
vnn_top_banner
 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhân Viên/Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại - TA

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 22/06/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản đã quá hạn và cam kết trả nợ của khách hàng;
  • Xử lý những vấn đề của khách hàng chậm trả theo quy định ngân hàng
  • Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
  • Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được thông tin của khách hàng;
  • Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
  • Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
  • Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Thu nhập hấp dẫn:

Lương cứng: 8.500.000 - 12.000.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)
Lương incentive: theo năng lực (15 - 20tr)
Thưởng contest tháng, quý năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Job Requirement

  • Yêu cầu giao tiếp tốt.
  • Có giọng nói to rõ, dứt khoát, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
  • Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
  • Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 15 Mil - 30 Mil VND

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Company size: 10.000-19.999
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí...Detail

Nhân Viên/Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại - TA

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

vnn_bottom_banner
vnn_bottom_banner_mb
Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with