Viết bài, biên tập và đăng tải nội dung cho website của công ty về các sản phẩm đồng hồ.
Quản lý và cập nhật nội dung thường xuyên trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, v.v.
Tương tác và chăm sóc cộng đồng mạng xã hội, trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng.
Content Bài Viết Quảng Cáo:
Xây dựng nội dung cho các bài viết quảng cáo trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
Tạo nội dung thu hút, có tính sáng tạo và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Content Video Quảng Cáo:
Lên ý tưởng và viết kịch bản cho các video quảng cáo khi có chiến dịch.
Phối hợp với đội ngũ sản xuất để thực hiện các video quảng cáo chất lượng cao.
Lên Hình Làm KOC (Key Opinion Consumer):
Tham gia làm KOC trong các video quảng cáo nếu ứng viên có khả năng.
Trở thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm đồng hồ trong các chiến dịch truyền thông và quảng cáo.
Job Requirement
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực content, đặc biệt trong ngành thời trang hoặc sản phẩm cao cấp.
Kỹ năng:
Có khả năng làm KOC là một lợi thế lớn.
Kỹ năng sáng tạo và lập kế hoạch nội dung.
Kỹ năng quản lý mạng xã hội và tạo dựng cộng đồng.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung xuất sắc.
Quyền Lợi
Lương: 7-15 triệu VND/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
Phúc lợi:Du lịch hàng năm, liên hoan hàng tháng, BHNT, BHYT, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh chung của công ty
Môi trường làm việc:Chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
More Information
Degree:
College
Age:
20 - 40
Job type : Permanent
Probationary period: 1 tháng
Working time: Sáng: 8h30-12h. Chiều: 13h30-18h
Benefit:
Cộng tác trên 6 tháng được hưởng BHYT, BHNT
Du lịch hàng năm
Thưởng cuối năm dựa trên tình hình kinh doanh chung của công ty
Xem xét tăng lương hàng năm
Salary:
7 Mil - 15 Mil
VND
Company Overview
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARAContact person: Vũ Bằng
http://24kara.comCompany size: 10-20
24Kara được thành lập từ năm 2012. Khởi nguồn từ thú chơi và sưu tầm những xa xỉ phẩm độc, hiếm, dần dần 24Kara đã trở thành một hội quán - nơi hội tụ và...Detail
24Kara được thành lập từ năm 2012. Khởi nguồn từ thú chơi và sưu tầm những xa xỉ phẩm độc, hiếm, dần dần 24Kara đã trở thành một hội quán - nơi hội tụ và chia sẻ niềm đam mê của giới sưu tập. Đến năm 2014, trào lưu sưu tầm đồng hồ quay lại và trở nên thịnh hành tại Việt Nam, cùng với đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm đó là: “Nơi nào bán đồng hồ chính hãng?”
Sau một thời gian tìm hiểu thị trường đồng hồ Việt Nam, chúng tôi nhận thấy sự nhiễu loạn về thông tin, nguồn gốc chất lượng cũng như giá cả ảnh hưởng không nhỏ đến những người đam mê đồng hồ. Không ít trường hợp bỏ một số tiền lớn để rồi mua phải một chiếc Rolex, Hublot hàng giả, kém chất lượng, không những làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, mà thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe, khi dây đeo đồng hồ giả khiến cho người đeo bị dị ứng.
Hiểu được những vấn đề trên, 24Kara xác định đồng hồ sẽ là sản phẩm cần tập trung nghiên cứu chuyên sâu, phát triển quyết liệu để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, đúng như sứ mệnh của chúng tôi - Chia sẻ và lan tỏa niềm đam mê những món đồ hiệu với cộng đồng.