Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
Updated: 10/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Điều phối hàng hóa: phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng.
  • Lên kế hoạch đóng hàng, sắp xếp thứ tự một cách hợp lý và chính xác.
  • Xuất hàng theo hợp đồng / hướng dẫn của khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ như hợp đồng đã ký kế.
  • Làm việc với các hãng tàu để lấy booking.
  • Làm việc với đơn vị vận tải (Logistic) và các hãng bảo hiểm.
  • Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến lô hàng (nếu có).
  • Thực hiên các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám đốc.

Job Requirement

  • Ứng viên có độ tuổi từ 25-35.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp đại học Ngoại Thương hoặc chuyên ngành Kinh tế)
  • Kinh nghiệm từ 01 năm ở lĩnh vực điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần teamwork.
  • Khả năng xử lý tình huống phát sinh.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

https://career.phucsinh.com/
Phuc Sinh Corporation is one of the main Vietnamese Companies trading in Spices and Agriculture Products. Phuc Sinh was set up in 2001 with its head office...Detail

People who applied to this job also applied to:

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with