1. Đứng tại vị cửa sảnh bán hàng đón tiếp/hướng dẫn mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng.
2. Quản lý sảnh bán hàng, trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng ngăn nắp, gọn gàng, đúng vị trí, hoạt động tốt nhất đảm bảo thẩm mỹ cho khu vực sảnh bán hàng.
3. Quan sát an ninh, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực sảnh bán hàng và nhà mẫu.
4. Bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu.
5. Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
6. Cập nhật cho Lễ tân tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, đường, khăn lạnh, lót bọc giầy, tạp chí…) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
7. Giám sát Nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực Sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất.
8. Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ.
9. Hỗ trợ quản lý và giám sát nhân viên kinh doanh, cộng tác viên của Đại lý và CĐT theo đúng quy định của Công ty