- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện,
- Xây dựng kịch bản chương trình và kế hoạch thực hiện sự kiện,
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công,
- Liên hệ với các đơn vị, nhà cung cấp để triển khai sự kiện,
- So sánh giải pháp và báo giá các đơn vị, nhà cung cấp,
- Xây dựng hệ thống NCC chiến lược.
- Phụ trách sản xuất, in ấn, cung cấp thiết bị cho các sự kiện,
- Điều phối và tổ chức sự kiện diễn ra theo đúng kịch bản,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo chương trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban Giám đốc,