50% công tác Hành chính và 50% công tác Sale Admin.
- Thực hiện đón tiếp khi khách đến Công ty;
- Mua đồ cúng theo lịch của công ty và các ngày lễ, tết;
- Đề xuất, sắp xếp & chuẩn bị chỗ ngồi, công cụ dụng cụ cho nhân sự mới theo quy định (máy tính, điện thoại bàn, sim di động, vpp, sổ,..);
- Quản lý tài sản Công ty, thực hiện kiểm kê khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện, trang trí văn phòng các dịp Lễ, Tết;
- Check lịch booking Bác sĩ và Kỹ Thuật viên;
- Lập hóa đơn bán hàng, xuất kho sản phẩm, cập nhật số liệu;
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng theo phân công:
+ Báo cáo doanh thu hoạt động của trung tâm
+ Báo cáo hoa hồng của bác sĩ và kỹ thuật viên
+ Báo cáo kho, công nợ
+ Tính thưởng dịch vụ