- Công tác lễ tân, đón tiếp khách, tiếp nhận hotline công ty.
- Chuẩn bị (nước, trà, café) phòng họp trong các cuộc họp nội bộ và đón tiếp khách hàng.
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, các thiết bị văn phòng.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết định kỳ.
- Theo dõi, quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty.
- Quản lý số công văn, quyết định, thông báo, phát hành các văn bản trong công ty
- Trình ký và đóng dấu hồ sơ Ban Lãnh đạo .
- Book vé máy bay, khách sạn cho Ban Lãnh đạo, CBNV đi công tác
- Chuẩn bị quà tặng cho các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Tạm ứng, thanh toán các khoản cho Ban Lãnh đạo
- Lập đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng theo tháng, quý và theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể (khám sức khỏe, teambuilding, du lịch, sinh nhật,…), các sự kiện Lễ Tết, Giáng sinh, Trung thu,…
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận chỉ đạo.