Mảng công việc hành chính văn phòng:
· Phụ trách các công việc lễ tân (Tiếp đón khách đi và đến, trực tổng đài, nhận/chuyển phát thư tín, công văn…)
· Quản lý văn phòng và các tài sản đi kèm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
· Làm thanh toán các chi phí văn phòng và báo cáo lại với cấp trên theo định kỳ tháng/quý.
· Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên.
Mảng công việc IT
· Xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, camera, wifi và các thiết bị IT khác.
· Phối hợp với bộ phận IT hội sở trong xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng liên quan đến phần mềm máy tính như: mạng Internet, email, cài đặt phần mềm trong công ty khi cần.
· Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới nhận việc bao gồm cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi, …
· Hỗ trợ quản lí tài sản IT: cấp phát, thu hồi, bảo dưỡng, dán nhãn và cập nhật thông tin tài sản lên hệ thống quản lí nội bộ.
· Hỗ trợ kiểm tra các thiết bị phòng họp, phòng máy chủ hằng ngày và các thiết bị chi nhánh định kỳ theo yêu cầu cấp trên.