- Quản lý, mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;
- Kiểm tra giám sát việc sử dụng tài sản, phương tiện, máy móc, dụng cụ, đồ dùng, thiết bị văn phòng; kiểm tra giám sát việc đóng cửa, tắt thiết bị điện trước khi ra về.
- Book vé máy bay, đặt xe, nhà hàng khi có yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện việc photo, công chứng hồ sơ khi có yêu cầu.
- Nhận và gửi thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… và xử lý công việc liên quan;
- Kiểm tra, Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của Lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;
- Tham gia phục vụ đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các tiệc chiêu đãi…
- Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật
- Thực hiện các công việc phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp