- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành quản trị kinh doanh/kinh tế/thương mại,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Có kiến thức về luật, quản trị văn phòng, đánh giá hiệu suất là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc, hiểu tài liệu kỹ thuật cơ bản.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8,000,000 - 10,000,000
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc.
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất/dự án, thưởng cống hiến mỗi 05 năm.
- Bảo hiểm Tai nạn 24/7, Bảo hiểm Sức Khỏe (cho Quản lý và Nhân viên có thâm niên 03 năm), Bảo hiểm Nhân thọ (cho Nhân viên có thâm niên 05 năm).
- Các chế độ phúc lợi khác: kiểm tra sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm sóc con em nhân viên (quà tặng 1/6, Tết Trung Thu, khen thưởng con em nhân viên có thành tích học tập tốt...), chương trình động viên và gắn kết.
- Nhiều hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe: Yoga, chạy bộ, bóng đá,...
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.