Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên Hỗ trợ người dùng - IT Helpdesk

Công ty CP Tập Đoàn T&T
Updated: 04/07/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 5 - 15 Years

    Salary:

  • Industry: IT - Hardware / Network

    Deadline to apply: 31/07/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Kiểm tra định kỳ các dịch vụ hệ thống và dịch vụ mạng, đảm bảo hoạt động bình thường, phát hiện sớm các cảnh báo hoặc lỗi phát sinh.
  • Thực thi các tác vụ xử lý hoặc thông báo trực tiếp cho chuyên viên quản trị các hệ thống liên quan.
  • Trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu và thực hiện hỗ trợ cho các phòng ban và các công ty thành viên trong quá trình sử dụng máy tính.
  • Kiểm tra tình trạng và đề xuất nâng cấp, thay thế thiết bị CNTT.
  • Thực hiện nâng cấp, sửa chữa theo thông tin đề xuất.
  • Phối hợp kiểm tra, giám sát nhà cung cấp thực hiện bảo hành trang thiết bị CNTT.
  • Thực hiện các kế hoạch về bảo trì, bảo dưỡng.
  • Hỗ trợ kiểm kê số lượng và cấu hình thiết bị CNTT.
  • Phối hợp đánh giá, nâng cấp, sửa chữa, hủy bỏ, thanh lý trang thiết bị CNTT tồn kho.
  • Triển khai các hạ tầng mạng/thoại điểm cuối; Phối hợp giám sát, kiểm tra các hạng mục hạ tầng thuê ngoài thực hiện.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Chuyên ngành CNTT hoặc điện tử viễn thông.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm IT hỗ trợ người dùng, sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt máy tính, mạng máy tính, máy in ở các công ty có ít nhất từ 300 máy tính trở lên,         
  • Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN.
  • Hiểu biết về các thiết bị ngoại vi, phần cứng máy tính, mạng máy tính, thiết bị chấm công & kiểm soát truy cập.
  • Thành thạo cài đặt, quản lý và hỗ trợ các ứng dụng văn phòng.
  • Có nhận thức về an toàn bảo mật thông tin.
  • Có chứng chỉ MCITP (hoặc MCSA), CCNA là một lợi thế.
  • Khả năng đọc/viết tài liệu hướng dẫn người dùng, nghiên cứu công nghệ.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
  • Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty CP Tập Đoàn T&T

http://ttgroup.com.vn/Company size: 1.000-4.999
Tập đoàn T&T là Tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành nghề trên các lĩnh vực: Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Thể thao, Xuất nhập khẩu. Với hơn 60...Detail

Nhân viên Hỗ trợ người dùng - IT Helpdesk

Công ty CP Tập Đoàn T&T

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty CP Tập Đoàn T&T

Employment Information

Nhân viên Hỗ trợ người dùng - IT Helpdesk

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 31/07/2024
  • Industry IT - Hardware / Network
  • Experience 5 - 15 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with