Job Decriptions:
- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng, nhà hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán, ….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, PR, VAT Invoice, payment arrangement, …etc.
- Theo dõi khoản phải trả, Hàng tồn kho, phối hợp nhà hàng kiểm kho hàng tháng
Following up AP, Inventory, combine with operation to check inventory every month.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc mua hàng nhằm thực hiện tốt kế hoạch mua hàng theo từng nguồn hàng, từng nhà cung cấp, từng đơn hàng với người bán và tình hình thanh toán với nhà cung cấp.
Track, check and supervise the purchase to well implement the purchase plan according to each source, each supplier, each order with the seller and the payment situation with the supplier.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước.
Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Phụ trách lập, kiểm tra và cung cấp các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Being in charge to prepare, check and submit all reports related to daily jobs as manager’s requirement.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, thanh tra thuế và các công việc liên quan khi có yêu cầu
Support in auditing, tax inspection and other relating works as request.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations
- Các công việc được yêu cầu khác.
Other tasks required.