+ Quản Lý doanh thu:
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Trích xuất báo cáo bán hàng từ POS/ kiểm tra và xuất Hóa đơn điện tử
- Xử lý các tình huống liên quan đến Điều chỉnh hóa đơn/ Hủy Hóa đơn
- Hạch toán doanh thu với tất cả các khoản thu vào tài khoản chính xác
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu và P&L hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
+ Quản Lý Tồn Kho và Mua Sắm:
- Theo dõi, kiểm kê và quản lý hàng tồn kho hàng tháng, đảm bảo cân đối giữa nhu cầu và nguồn cung của bếp tổng và nhà hàng.
- Theo dõi chi tiết việc nhập và xuất nguyên liệu và thành phẩm hàng ngày
- Kiểm tra – cập nhật các phiếu nhập kho và xuất kho, đảm bảo số lượng, đơn giá khớp với đơn đặt hàng được ký duyệt
- Tiếp nhận đề xuất, bộ chứng từ từ các bộ phận, thực hiện kiểm tra và thực hiện thanh toán.
- Thực hiện các thủ tục mua sắm theo nhu cầu của nhà hàng và bếp tổng
+ Quản Lý Công Nợ và Thanh Toán:
- Quản lý các khoản chi thường xuyên, hợp đồng cũng như các khoản chi phát sinh
- Quản lý và thực hiện thanh toán công nợ nhà cung cấp.
- Lưu trữ chứng từ bộ phận quản lý và kiểm soát.
- Lên kế hoạch thanh toán hàng tuần, hàng tháng.
+ Quản lý Chi Phí và Giá Thành:
- Hạch toán các loại tài khoản kế toán có liên quan đến giá thành
- Tính toán chi phí giá thành của món ăn (thành phẩm và bán thành phẩm) và đồ uống.
- Kiểm soát việc tiêu hao nguyên vật liệu, đảm bảo theo định mức quy định tại bếp tổng và hệ thống nhà hàng
+ Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khác và nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo công ty yêu cầu.