1. Trình độ Học vấn
· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
· Có nghiệp vụ về chuyên ngành quản trị chất lượng là một lợi thế
2. Các Kinh nghiệm& Kiến thức Liên quan
· Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng.
· Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực y tế và các quy trình chăm sóc khách hàng
· Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ của Nha khoa
· Chuyên môn về kiểm tra, giám sát hoặc QA
3. Các Kỹ Năng cần có
· Thành thạo Word, Excel, Power Point
· Tư duy độc lập, công bằng, khách quan, trung thực.
· Nghiêm túc, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
· Kỹ năng phân tích, tổ chức công việc
· Kỹ năng giao tiếp