+ Ngoại hình ưa nhìn
+ Yêu thích kinh doanh, trung thực, gắn bó lâu dài.
+ Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, thương thảo với khách hàng.
+ Chịu được áp lực và thường xuyên đi chăm sóc, gặp gỡ khách hàng
+ Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong việc chăm sóc khách hàng (không quan trọng lĩnh vực)
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Kế toán, Marketing, Khối xã hội.
+ Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh (giao tiếp thông thường)
+ Tuổi từ 23-30 tuổi
+ Đảm bảo thu nhập khi ổn định trên 18 triệu .
+ Lương cứng trên 10 triệu/ tháng.