1. Quản lý việc bán hàng & chăm sóc khách hàng
1.1. Chịu trách nhiệm bán hàng trực tiếp qua các kênh bán hàng online (social/Ecommerce) của các thương hiệu được phân công tại Mỹ.
1.2 Trả lời tin nhắn, hỏi đáp & khiếu nại của khách hàng
1.3 Nghiên cứu và đề xuất các kênh bán, chiến lược bán hàng hiệu quả
2. Quản lý danh mục hàng kinh doanh tại shop/kênh thương mại điện tử (TMĐT)
2.1 Cập nhật và quản lý danh mục hàng kinh doanh
2.2 Cập nhật tồn Min max tại các ship/kênh trên phần mềm theo định kỳ hoặc phát sinh
2.3 Tìm hiểu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp xu hướng, tiềm năng cho từng shop/kênh
3. Quản lý, điều phối thực hiện các chương trình khuyến mãi (CTKM) tại các shop/kênh TMĐT
3.1 Tìm hiểu và luôn cập nhật kịp thời đầy đủ các quy định từng kênh/shop về quản lý sản phẩm, triển khai CTKM
3.2 Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng
3.3 Giám sát tồn kho hàng kinh doanh và tình trạng tồn kho chung trên shop/kênh để đảm bảo điều kiện kinh doanh tối ưu
3.4 Cài đặt các CTKM tại các kênh/shop kinh doanh
3.5 Thông tin và điều phối hài hòa các CTKM, sự kiện đến các bộ phận liên quan
3.6 Đánh giá và nêu ý kiến về nội dung các CTKM với định hướng nâng cao hiệu quả CTKM (tính hấp dẫn, doanh số đạt được, tối ưu chi phí,...)