- Tìm kiếm, xây dựng, tạo lập các mối quan hệ khách hàng để giới thiệu sản phẩm của Công ty,
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Chủ động tiếp cận, tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ mới nhằm mở rộng network cá nhân cho việc tư vấn bán sản phẩm của Công ty.
- Gặp gỡ, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của Công ty .
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển Đại lý, CTV, Điểm bán, Hội nhóm…
- Viết bài và chăm sóc khách hàng
- Nắm vững các quy trình, chính sách bán hàng, marketing, các chương trình thúc đẩy bán hàng của công ty để tư vấn, giới thiệu chính sách mua hàng cho khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.