- Tìm kiếm khách hàng, phát triển mở rộng thị trường, bán các sản phẩm văn phòng phẩm do Công ty kinh doanh.
- Xây dựng, lên kế hoạch kinh doanh dựa vào mục tiêu và định hướng hàng năm của công ty
- Chăm sóc, duy trì, nâng cao doanh số bán cho các khách hàng hiện có.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu báo giá/ chào thầu từ khách hàng .
- Nghiên cứu sản phẩm, giải pháp mới phục vụ mục tiêu bán hàng.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý , năm.
- Tham gia tổ chức hội nghị khách hàng, sự kiện, hội trợ triển lãm (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.